Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Hướng dẫn trị mụn bọc nhanh nhất hiện nay

Các bạn có bao giờ nghĩ mình với thể trị mụn an toàn chỉ sau 1 tuần không? đặc trưng là với các nốt mụn bọc? bật mí rằng các bạn hoàn toàn có thể nhé. Vậy khiến cho thế nào để hết mụn bọc chỉ sau 1 tuần? Hãy tham khảo bài viết tổng hợp những bí quyết trị mụn bọc tại nhà nhanh nhất từ tự nhiên dưới đây để có thể loại bỏ sạch mụn bọc chỉ trong 1 tuần thôi nhé!

1. Nguyên nhân gây mụn bọc, mụn mủ

Hướng dẫn trị mụn bọc nhanh nhất hiện nay

Trước hết, các bạn buộc phải tìm hiểu tại sao hình thành mụn bọc ở mặt để lựa chọn cho mình được bí quyết chữa trị mụn bọc ưa thích. Theo các bác sĩ da liễu, mụn bọc thấy do tuyến bã nhờn nằm dưới da bị rối loạn chức năng bài tiết.

Khi tuyến bã nhờn rơi vào tình trạng rối loạn, nó sẽ tiết ra bã nhờn nhiều hơn bình thường khiến nang lông bị tắc nghẽn. Điều này làm cho vi khuẩn P.acnes có trong lỗ chân lông sẽ sinh sôi, bụi bẩn trú bám vào làm cho xuất hiện ổ viêm nhiễm, lâu ngày hình thành buộc phải mụn bọc.

2. Cách trị mụn bọc tại nhà an toàn chỉ trong 1 tuần

Bạn phải biết: các phương pháp trị mụn bọc tại nhà dưới đây hoàn toàn dùng bằng những sản phẩm thiên nhiên, có tác dụng nhẹ với bề mặt da. bạn với thể trị mụn bọc chỉ trong 1 tuần thậm chí mụn bọc với thể biến mất chỉ trong vòng 24h. Tuy nhiên, những bí quyết này chỉ phải áp dụng cho các nếu mụn ở thể nhẹ, mụn mới hình thành thôi nhé.

Bí quyết 1: Trị mụn bọc tốt tại nhà bằng phương pháp nặn mụn

Hướng dẫn trị mụn bọc nhanh nhất hiện nay

Đối với tình trạng mụn bọc nhẹ chúng ta với thể áp dụng dòng bỏ nhân mụn bằng phương pháp nặn mụn này. Tuy nhiên, bí quyết này những chuyên gia da liễu không khuyến khích bạn dùng, vì trường hợp không nặn mụn đúng bí quyết sẽ siêu dễ gây tổn thương da, để lại sẹo xấu, vết chàm.

Cách 2: Cách chữa mụn bọc sau 1 đêm bằng kem đánh răng

Kem đánh răng có tác dụng mạnh trong việc tiêu diệt vi khuẩn và kích thích sản sinh tế bào, ngoài ra trong thành phần đựng silica hỗ trợ trong việc chống viêm siêu tốt. Đẩy lùi mụn bọc chỉ sau một đêm bằng kem đánh răng.

Hướng dẫn trị mụn bọc nhanh nhất hiện nay

Phương pháp làm:

– Rửa mặt thật sạch ngoài sử dụng khăn bông lau khô

– Thoa 1 lượng kem vừa đủ lên nốt mụn, để khoảng 20-25 phút thì rửa mặt lại với nước, bạn không nên để quá lâu kem trên mặt.

Phương pháp 3: Cách trị mụn bọc tại nhà có nguyên liệu thiên nhiên

Dùng nha đam Trị mụn bọc tại nhà với an toàn

Hướng dẫn trị mụn bọc nhanh nhất hiện nay

Sở dĩ, nha đam được dùng để trị mụn vì trong thành phần của chúng chứa nhiều khoáng chất như canxi, kẽm…và vitamin A, C, E giúp cung cấp nuôi dưỡng da ngoài hỗ trợ loại bỏ nhân mụn bọc nhanh chóng.

Bí quyết làm:

– Chuẩn bị 1-2 nhánh nha đam gọt vỏ ngoài 4 thìa mật ong

– Bỏ gel nha đam đun có 500ml đến khi nước sôi, rồi lọc lấy nước cốt.

– Cho mật ong trộn có nước nha đam, đợi nguội rồi xoa đều lên vùng da bị mụn khoảng 10-15 phút và rửa sạch mặt với nước ấm.

Sử dụng nghệ là cách trị mụn bọc tại nhà nhanh chóng

Trong thành phần của nghệ có hàm lượng lớn curcumin, có khả năng khiến cho trắng da, mờ thâm, giúp tái tạo tế bào da mới, xẹp mụn cực kì hiệu quả.

Hướng dẫn trị mụn bọc nhanh nhất hiện nay

Phương pháp làm:

– Hài hòa bột nghệ bên cạnh sữa chua không đường, trộn đều

– Đắp hỗn hợp lên da mặt khoảng 20 phút, rồi rửa sạch lại mặt bằng nước ấm

Lưu ý:

Các cách trị mụn bọc trên an toàn tại nhà, đơn giản, không để lại sẹo. Tuy nhiên, lúc áp dụng đòi hỏi bạn nên kiên trì bên cạnh cẩn trọng trong khi dùng mới cho tốt ngoài cũng như chỉ có hiệu quả đối với những nốt mụn bọc mới mọc thôi.

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search